Du lịch Dubai vào thời gian nào là hợp lý nhất? – Viet Sun Travel
cart.general.title

Du lịch Dubai vào thời gian nào là hợp lý nhất?

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất? Làm sao để chọn thời gian lý tưởng nhất cho chuyến ghé thăm Dubai? Đi chơi mà chọn sai thời điểm thì đảm bảo mất hứng lắm luôn. Hãy để Viet Sun Travel bật mí ‘tất tần tật’ cho bạn về thời tiết, khí hậu tại Dubai nha. Đọc xong bài viết là dư sức du lịch thoải mái tại xứ Ả Rập luôn. Dưới đây là 2 mùa mà khi du lịch đến đây bạn nên lưu ý!

Mùa hè ở Dubai

Dubai thuộc kiểu khí hậu hoang mạc nên rất khô cằn và nóng bức. Mùa hè ở Dubai (mùa nóng) được tính khoảng từ tháng 5 - tháng 10, lúc này thời tiết cực kì nóng, gió nhiều và khô hanh. Nhiệt độ trung bình ban ngày khoảng 41 độ C, ban đêm là 30 độ C, hầu hết các ngày có nắng nóng quanh năm.

Mặc dù mùa hè thời tiết tại Dubai rất nóng, nhưng cũng vì thế mà vội “kỳ thị” thời gian này nha. Đến Dubai vào tầm tháng 7-8, bạn có thể lựa chọn đến các công viên nước, công viên giải trí, khu vui chơi dưới nước để hạ nhiệt. Hay ghé thăm các địa điểm có điều hoà, máy lạnh,... để không bị cái nóng làm phiền nè.

Mùa đông ở Dubai

Còn Vào mùa đông lại rất mát mẻ, thường thì mùa đông của Dubai được tính từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ ban ngày khoảng 24 độ C và ban đêm là 14 độ C. Ở Dubai có mùa đông tương đối ngắn, thời điểm này là lúc nhiệt độ và không khí xung quanh rất lý tưởng để đi tham quan hay trải nghiệm.

Vào tháng 11 tại Dubai bạn có thể thử dạo quanh các khu chợ, các bến thuyền, nhà hàng, cửa hàng,... Chờ đón nhiều sự kiện hấp dẫn như Giải Bóng bầu dục thế giới Series, Liên hoan phim quốc tế Dubai, ngày độc lập UAE với nhiều chương trình bắn pháo hoa ăn mừng,...

Vì thế, dựa vào những đặc điểm thời tiết ở Dubai thì thời điểm đi du lịch Dubai thích hợp nhất là từ tháng 11 cho đến tháng 4. Khoảng thời gian này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này. Từ tháng 5 đến tháng 10, thời tiết Dubai oi ả nóng bức tùy vào thời gian đến đây, du khách nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái để thuận tiện cho việc di chuyển.


=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Dubai - Brunei ngay hôm nay nhé!