Du lịch Hoa Kỳ - Đến Los Angeles sải bước lên Đại lộ Danh vọng Hollyw – Viet Sun Travel
cart.general.title

Du lịch Hoa Kỳ - Đến Los Angeles sải bước lên Đại lộ Danh vọng Hollywood

 Los Angeles – được mệnh danh là “Kinh đô điện ảnh của thế giới”, nơi sản xuất chiếm 2/3 lượng phim trên toàn hành tinh, nơi gặp gỡ, vinh danh của các ngôi sao nổi tiếng. Hơn thế, Los Angeles còn sở hữu đại lộ Danh Vọng Hollywood một địa điểm lý thưởng thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Hãy thử trải nghiệm một lần trên đại lộ này sẽ làm bạn thích thú với  những kỷ niệm khó quên.

Hình ảnh ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng

Ý nghĩa của các ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng

Đại lộ Danh vọng ra đời vào năm 1958 bởi một nghệ sĩ người miền nam California là Oliver Weismuller. Khi đó ông chính là tác giả được thuê để tạo ra một sự đổi bộ mặt của Hollywood.

Đại lộ Danh vọng chạy từ đông sang tây, qua phố Gower đến La Brea Anenue và từ phía bắc xuống phía nam phố Vine giữa phố Yucca và đại lộ Sunset với hơn 2000 ngôi sao được khắc tên những người tầm cỡ quốc tế.

Jennifer Lopez được vinh danh trên Đại lộ Danh Vọng

Không phải bất cứ ai cũng có thể được vinh danh đạt được ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng. Họ phải là những người đạt được nhiều thành tích, nổi tiếng khắp thế giới hoạt động lâu dài ít nhất là trên 5 năm,  cống hiến của họ mang đến cho xã hội những đóng góp xứng đáng.

Những ngôi sao các hình ảnh bên trong là tượng trưng nghề họ làm việc, nếu là chiếc máy quay phim tượng trưng cho lĩnh vực điện ảnh, chiếc tivi cho lĩnh vực truyền hình, máy hát nếu họ thuộc ngành ghi âm, micro truyền thanh hay đôi khi là mặt nạ hài kịch cho ngành sân khấu…

Bạn sẽ cảm nhận được nhiều thú vị khi sải bước trên Đại lộ này. Dù không có cơ hội gặp trực tiếp ngôi sao nhưng sẽ biết được mức độ nổi tiếng của họ là như thế nào? Cơ hội chụp hình tại thần tượng của mình là niềm mơ ước của nhiều người.

Được đặt ngôi sao trên Đại Lộ Danh Vọng không hề dễ dàng

Để có được một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng, người vinh danh phải tham dự lễ giới thiệu trong vòng 5năm của thời điểm lựa chọn, và phải tự chi trả trả một khoản phí khoảng $15,000 để cho các khoản như bảo đảm an ninh ở lễ gắn sao.

Thành Long vui sướng khi chụp hình ngay trên ngôi sao của mình

Hồ sơ của người đề cử được gửi về phòng Thương mại Hollywood, California, Hoa Kỳ. Bất cứ ai cũng có thể đề cử một người nổi tiếng nào đó với điều kiện ngôi sao hoặc quản lý của họ đồng ý. Không chỉ vậy họ phải là người hoạt động 1 trong 5 lĩnh vực: Điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, phát thanh và kịch nghệ.

Mỗi năm qua nhiều kiện bầu xét, đánh giá của nhiều giám khảo hàng đầu thế giới thì mới được gắn thêm ngôi sao.

Đó là nhiều thử thách và công đoạn họ vượt qua, từ đó giá trị của họ càng được nâng cao. Nên khi đến Đại lộ bạn nên tìm hiểu về thần tượng của mình không lại mất thời gian tìm kiếm mà mãi không thấy.

Ai là người được nhiều ngôi sao nhất?

Đóng góp của họ càng nhiều trong nhiều lĩnh vực thì số lần được vinh danh tương ứng.  Tính đến thời điểm này là ca sĩ Gene Autry,  người đầu tiên được vinh danh 5 lần trên cả 5 lĩnh vực thuộc diện bình chọn.

Đại lộ Danh vọng ngày càng kéo dài và mở rộng

Những trải nghiệm thú vị, được đặt chân lên Đại lộ Danh vọng là mơ ước của nhiều người khi đến thăm Los Angeles. Tại  Kinh đô điện ảnh còn nhiều vẻ đẹp hút hồn, hấp dẫn đến đây bạn sẽ được thỏa mãn nhiều điều. Hãy nhanh tay đặt cho mình những tấm vé trong những kỳ nghỉ để ghé thăm Hoa Kỳ nơi vạn người mê.

 

Vietsun Travel

Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí hiện đại. Du lịch Việt Sun thường xuyên mở các tuyến du lich Mỹ đến với đến với đất nước Mỹ đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour du lịch Mỹ, du lịch Hoa Kỳ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.