Du lịch Hoa Kỳ- Rạp Chinese Mann điểm đến thu hút hàng triệu du khách – Viet Sun Travel
cart.general.title

Du lịch Hoa Kỳ- Rạp Chinese Mann điểm đến thu hút hàng triệu du khách khi đến Los Angeles

Thành phố Los Angeles của Mỹ được xem “Kinh đô điện ảnh thế giới”. Tại đây các văn nghệ sĩ có nhiều kiểu lưu danh khác nhau, chẳng hạn như ký tên vào tường, in ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng... nhưng xem ra lưu danh bằng cách in bàn chân và bàn tay lên nền ximăng tại Grauman's Chinese Theatre là cách thức độc và lạ hơn cả. Nếu có cơ hội  đến đây bạn hãy tự mình trải nghiệm khám phá sự bí ẩn và những câu chuyện đằng sau Rạp Chinese Mann.

Rạp Chinese Mann thiết kế theo kiểu truyền thống Trung Quốc

Rạp Chinese Mann - Một trong những rạp chiếu phim cực độc của thế giới

Tọa lạc tại số 6925  trên Đại lộ Hollywood, Rạp Chinese Mann là nơi lưu giữ rất nhiều dấu chân và bàn tay của các nghệ sĩ điện ảnh lừng danh thế giới. Manns Chinese bắt đầu khởi công xây dựng từ đầu 1926 và đến giữa năm 1927 thì hoàn thành và trở thành nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, hội hè, buổi lễ trao giải Academy Awards.

Bên trong mang vẻ đẹp cổ kính

Người thiết kế chính là Sid Grauman, ông đã hợp cùng 3 người nước Mỹ khác tên Mary Pickford, Douglas Fairbanks và Howard Schenck để hoàn thành Rạp ChineseMann.  Trước đó Sid đã xây cất thành công một rạp hát với kiến trúc theo lối Ai Cập, và muốn tiếp tục xây dựng  xây một rạp hát với kiến trúc giống hệt kiểu Trung Hoa.

Rạp Chinese Mann-Nơi gắn liền các câu chuyện của ngôi sao Hollywood

 Rạp Chinese Mann giống một chùa Tàu khổng lồ, với kỳ lân và rồng, xem rất độc đáo, ngay giữa trung tâm điện ảnh của Mỹ, và thế giới này. Trong lúc xây cất vô tình ông bước vào nền xi măng còn ướt, để lại vết chân.

Rạp Chinese Mann nằm ngay trên Đại lộ Danh vọng

Sau đó ông kể lại chuyện này cho nhóm hợp tác với ông nghe, và ai cũng muốn để lại vết chân và tay để kỷ niệm. Một chuyện tình cờ biến thành một thông lệ đặc biệt và hiện có hơn 200 vết chân, tay và chữ viết của những ngôi sao sáng giá nhất đã để lại dấu vết trên nền xi măng trước cửa rạp hát..

Rạp Chinese Mann là  nơi vinh danh in dấu tay, dấu chân của các tài tử nổi tiếng thế giới Anthony Hopkin, Harrison Ford, nơi phát giải Oscar (giải thưởng điện ảnh hàng đầu thế giới).

Rạp Chinese Mann - Chứa ẩn nhiều ý nghĩa

Những gì trong rạp đều chứa những ý nghĩa sâu sắc, không chỉ ghi danh những ngôi sao mà phong cách thiết kế cũng mang nhiều dấu ấn.

Hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới có dịp đến tham quan Rạp Chinese Mann  hàng năm đều rất thích thú khám phá những kỷ vật, bạn cũng có thể thử đặt bàn tay mình vào dấu tay của những siêu sao nổi tiếng một thời trên thế giới, để xem vận may bàn tay có thể khớp không.

Không chỉ là nơi ghi lại dấu ấn mà nhiều bộ phim, giải thưởng âm nhạc, cũng như nơi gặp gỡ giao lưu nghệ thuật được diễn ra tại đây. Nếu đến đúng dịp chính bạn cũng thể thể là người tham gia. Cơ hội gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu thế giới, chụp những tấm hình kỷ niệm mà trước chỉ tồn tại trong điều ước và giấc mơ của bạn.

Vietsun Travel

Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí hiện đại. Du lịch Việt Sun thường xuyên mở các tuyến du lich Mỹ đến với đến với đất nước Mỹ đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour du lịch Mỹ, du lịch Hoa Kỳ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.