Du lịch Hoa Kỳ- Hòa mình vào các thiên đường mua sắm có một không hai – Viet Sun Travel
cart.general.title

Du lịch Hoa Kỳ- Hòa mình vào các thiên đường mua sắm có một không hai

Hoa Kỳ - được mệnh danh thiên đường mua sắm, minh chứng rõ nhất là tại thành phố Los Angeles. Hàng hoá ở đây tràn ngập, giá mềm và chất lượng được kiểm soát chặt chẽ bởi những quy định nghiêm ngặt. Khi đến đây bạn sẽ bị cuốn hút, hấp dẫn bởi các Outlet ở Barstow. Bạn mong muốn có cơ hội được "đắm đuối" trước những sản phẩm vừa mang nét cổ kính lại vô cùng sang trọng, hòa vào thế giới sản phẩ, hàng hóa  "ngập tràn". Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng Vietsun travel khám phá chuyến du lịch "vàng" đến với thành phố Los Angeles để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên đường mua sắm mà không phải nơi nào cũng sở hữu.

Bạn không biết Outlet là gì?đến đó bạn sẽ mua được gì. Đừng lo lắng hãy đặt chân tới đây một lần đảm bảo bạn chỉ muốn rước tất cả đồ về.

Thiên đường mua sắm tại Thành phố Los Angeles

Outlet là gì?

Đây là một thuật ngữ lạ lẫm với nhiều người nếu chưa một lần đến Hoa Kỳ.

Tại Hoa Kỳ, Outlet được hiểu đơn giản là chính là cửa hàng bán lẻ trực tiếp sản phẩm do chính công ty sản xuất ra đến thẳng người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào như cửa hàng hay đại lý phân phối trong các mall, siêu thị... Chính vì thế các sản phẩm trong các cửa hàng Outlet đều là hàng hiệu, nhưng giảm giá rất nhiều có khi tới 50% -70%.

Thành Phố Los Angeles – Thiên đường mua sắm

Ngay từ khi bước vào thiên đường mua sắm bạn sẽ cảm nhận được rằng sợ mình bị lạc, sự sầm uất cũng như đa dạng về sản phẩm là lực hút nam châm bạn không cưỡng lại được, tại đây có rất nhiều Outlet mọc lên.

 

Outles tại Barstow

Vừa tham quan, lại thỏa thích được việc đam mê mua sắm của bản thân đúng là cơ hội hiếm có.  Được mua hàng hiệu với giá rẻ thì đó là điều bao người mơ ước.

Nhưng cũng phải lưu ý rằng việc đi mua sắm ở outlet còn tùy thuộc vào chính người mua.

Có người sẽ cảm thấy khó chịu về những chiếc áo sao chẳng giống nhau y đúc để có thể mua đồ đôi,  nhưng ngược lại điều sung sướng nhất là họ có thể tiết kiệm được tới 60% giá tiền khi nó được bản tại các cửa hàng ngoài hay ở Việt Nam. Và nếu đã hết màu sắc mình yêu thích bạn cũng nên chấp nhận.

Mẹo mua sắm bạn nên biết khi vào Outlet Barstow

Việc mua sắm tại các Outlet được xem như phần không thể trong chuyến đi du lịch Hoa Kỳ nếu bạn cần mua những món quà kỉ niệm.  Những địa điểm bạn lưu ý để mua được hàng hiệu giá rẻ như : Các Outlet ở Los Angeles, Citadel outlet , North Premium,  Outler tại dải Las Vegas… Các Outlet này giống nhau đến 70% về cách thiết kế, giá cả và mặt hàng.

Thỏa mãn sức mua sắm

Nếu đi từ  Los Angeles đi Las Vegas, bạn nên dành thời gian khoảng 2 tiếng tham quan và mua sắm tại Tanger outlet thuộc địa phận Barstow, bang California. Ở đây rất đông người mua sắm . Đặc biệt Tanger Outler Barstow ngoài giá rẻ hơn các Outlet còn giảm riêng 10% nên khách đến mua tấp nập.

Cơ hội trải nghiệm, mua sắm hiếm có này bạn nên tận dụng vì nhiều khi bạn chỉ đến với thành phố Las Angles được một lần. Ngoài ra nhiều trò chơi, địa điểm nổi tiếng tại đây bạn cũng nên đến để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố không ngủ, kinh đô điện ảnh này.

Vietsun Travel

Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí hiện đại. Du lịch Việt Sun thường xuyên mở các tuyến du lich Mỹ đến với đến với đất nước Mỹ đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour du lịch Mỹ, du lịch Hoa Kỳ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.