GỢI Ý 3 ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN SAU TẾT – Viet Sun Travel
cart.general.title

GỢI Ý 3 ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN SAU TẾT

Sau Tết là thời điểm hoa anh đào nở rộ tại Nhật Bản, vì thế rất nhiều du khách có có nhu cầu tận hưởng và chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào đẹp, lãng mạn của xứ Phù Tang. Vậy hãy để Viet Sun Travel giới thiệu ngay cho bạn top 3 địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp này nhé!

Tokyo

Tokyo - Thủ đô của Nhật Bản đứng đầu danh sách địa điểm ngắm hoa anh đào. Khu vực ven sông Meguro bên quận Nakameguro là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng của Nhật bởi hàng cây anh đào rủ xuống dòng sông tạo nên khung cảnh thơ mộng, thu hút bất kỳ khách du lịch nào. Bên cạnh đó, Tokyo còn một vài địa điểm khác như công viên Inokashira, công viên Ueno, Sumida... cũng hút du khách tìm đến bởi số lượng hoa anh đào nhiều và đẹp mắt.

Nara

Nara là thành phố lớn thuộc tỉnh Nara ở vùng Kinki, Nhật Bản. Đây cũng là trung tâm hành chính của tỉnh và là nơi có lượng khách du lịch đổ về mỗi mùa hoa anh đào.Một số địa điểm có thể ngắm hoa anh đào khi du lịch Nara là công viên trung tâm với hơn 1.500 cây. Tại đây, ngoài việc ngắm hoa, du khách còn thể bắt gặp những chú hươu thảnh thơi dạo chơi, tạo nên một khung cảnh yên bình và rất nên thơ.

Hokkaido

Bên cạnh Tokyo và Nara, Hokkaido là địa điểm thứ 3 đặc biệt lý tưởng để du khách đến thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào. Nếu lựa chọn địa điểm này, hãy đến công viên Matsumae khi ở đây có khoảng 250 loại hoa anh đào với số lượng lên đến 10 nghìn cây. Song đó, tại đây cũng có rất nhiều sự kiện, hoạt động và lễ hội sẽ được tổ chức tại đây nhằm giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ và thú vị. Du khách cũng đừng quên ghé thăm tháp Goryuokahu ở thành phố Hokadate phía Nam Hokkaido. Đây là địa điểm có kiến trúc ngôi sao độc đáo cùng với hơn 1.000 cây hoa đào nở rộ tạo nên bầu không khí và khung cảnh hoành tráng, lung linh.

Trên đây là những địa điểm vô cùng hấp dẫn và lý tưởng để ngắm mùa hoa anh đào sau tết tại Nhật Bản mà bạn không thể nào bỏ lỡ được. Những địa điểm này sẽ góp phần cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị và đầy ý nghĩa hơn.

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay nhé!