THƯỢNG HẢI - ĐIỂM ĐẾN XA HOA TẠI TRUNG QUỐC – Viet Sun Travel
cart.general.title

THƯỢNG HẢI - ĐIỂM ĐẾN XA HOA TẠI TRUNG QUỐC

Thượng Hải, thành phố lấp lánh và huyền bí của Trung Quốc, nổi tiếng với những điểm đến xa hoa và sang trọng không thể bỏ qua. Đây là nơi hội tụ của sự hiện đại và truyền thống, nơi mà lịch sử và văn hóa đan xen vào cuộc sống hàng ngày.

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu (Oriental Pearl Tower), nổi tiếng là một trong những biểu tượng kiến trúc ấn tượng và độc đáo của Thượng Hải, Trung Quốc. Được xây dựng vào những năm 1990, tháp truyền hình này đã trở thành một trong những điểm đến quan trọng và nổi tiếng của thành phố, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm

Ngọn tháp cao nhất Thượng Hải, đứng thứ ba thế giới này chắc chắn là địa điểm vô cùng thú vị cho bạn khi đến Thượng Hải trải nghiệm. Với chiều cao “khủng” lên đến 468m nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa bên sông Hoàng Phố, nơi thu hút khoảng tầm ba triệu lượt khách du lịch mỗi năm đến đây tham quan, khám phá.

Kiến trúc được xây dựng độc đáo, tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu làm ai đến đây cũng có cảm giác choáng ngợp, trầm trồ và hết mực ngợi khen. Bạn nhất định sẽ “đốn tim” trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố Thượng Hải khi về đêm.

Bảo tàng nghệ thuật Trung Quốc

Là một trung tâm văn hóa và nghệ thuật độc đáo, nơi bạn có cơ hội khám phá và hiểu rõ sâu hơn về nền văn hóa và nghệ thuật đa dạng của Trung Quốc. Nơi trưng bày, tôn vinh những giá trị cổ xưa. Nơi đây bạn có thể chứng kiến, chiêm ngưỡng những chế tác bằng đồng của người Trung Hoa có độ tuổi lên đến hàng nghìn năm, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những loại vũ khí thô sơ, hàng thủ công hay đồ nội thất từ thuở cổ đại.

Ngoài ra bạn còn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc, gốm sứ hay thư pháp từ đời vua chúa Trung Hoa thời cổ đại, vô cùng hấp dẫn. Đến đây bạn sẽ được tham quan và còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức về lịch sử thời Trung cổ nữa đấy! Nằm tại vị trí trung tâm, bảo tàng này là một điểm đến quan trọng của Thượng Hải, thu hút cả du khách và người dân địa phương.

Đại Lộ Nam Kinh

Đại Lộ Nam Kinh, hay Ngô Quyền Đại Lộ (Nanjing Road), là Trung Hoa đệ nhất lộ, nơi mua sắm tất tần tật các mặt hàng từ sang trọng đến bình dân. Có phố đi bộ dài tầm 5,5km tấp nập, sôi động và sầm uất. Đây là nơi tất cả những gì đẹp và thú vị của Thượng Hải đều tụ hội, tạo nên một bức tranh phô diễn về sự phát triển và thịnh vượng của thành phố.

Trên con phố hội tụ đầy đủ các cửa hàng có thương hiệu lớn, chuỗi cửa hàng kinh doanh lụa và ngọc bích hay chuỗi cửa hàng ăn nhanh.

Đến nơi này không chỉ thỏa mãn đam mê “shopping” mà bạn còn có thể được mãn nhãn với những nhan sắc đẹp ngất ngây và những trang phục “fashion” diện trên phố lộng lẫy, độc - lạ nữa đấy!

Về đêm phố Nam Kinh được ví như “ Đại lộ ánh sáng” vì nơi này nằm tọa lạc giữa lòng thành phố với những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu sang trọng, xa hoa bậc nhất sáng rực lên giữa bầu trời đêm tĩnh mịch.

Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng, tọa lạc tại quận Hoàng Phố, là một địa điểm du lịch Thượng Hải nổi tiếng, mang đậm bản sắc văn hóa lịch sử. Xây dựng từ đầu thế kỷ XV và trùng tu nhiều lần, Miếu Thành Hoàng đã giữ được vẻ cổ kính và truyền thống qua thời gian. Toàn khu miếu rộng tới 10.000 m2, với những con phố cổ tạo nên không gian độc đáo, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại của thành phố lộng lẫy. Đối với du khách, Miếu Thành Hoàng không chỉ là điểm tham quan quan trọng mà còn là nơi để hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của người Trung Quốc.

Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải là điểm đến nổi tiếng trong các địa điểm du lịch Thượng Hải, là công viên giải trí đầu tiên của Disney tại Trung Quốc. Nằm trong phân khu Pudong hiện đại, khu vui chơi có diện tích rộng lớn và nhiều điểm vui chơi phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. Với không gian màu sắc châu Âu kết hợp với đặc trưng văn hóa Trung Hoa, Disneyland Thượng Hải mang đến trải nghiệm độc đáo. Công viên bao gồm nhiều khu vực chủ đề như công viên Hoa, giải đấu Thế giới – Trận chiến vĩ đại, công viên Kỷ Jura, Tiên Cung và lâu đài thần tiên, với kiến trúc độc đáo và hoạt động giải trí hấp dẫn.

Bến Thượng Hải

Là một trung tâm kinh tế hiện đại của Thượng Hải, nơi dừng chân lý tưởng cho du khách đến với thành phố Thượng Hải.

Những ai mê phim Trung Hoa thì không thể bỏ qua bộ phim để đời là Tân bến Thượng Hải cùng với bài hát Bến Thượng Hải, nơi này đẹp và cuộc sống của những con người ở bến Thượng Hải làm xao xuyến bao con tim nhà văn, nhà làm phim.

Những công trình ở bến Thượng Hải vô cùng nguy nga, tráng lệ theo phong cách Gothic, Ba Rốc còn nguyên vẹn,..hay tất cả những cửa hàng thời trang có thương hiệu lớn đều xuất hiện tại nơi này, mọi thứ hòa quyện vào nhau làm ta gợi nhớ về một Thượng Hải giao thời trẻ trùng mà cũng đầy hoài niệm.

Vườn Dự Viên

Vườn Yuyuan là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là một khu vườn cổ điển nổi bật ở quận Hoàng Phố, Thượng Hải. Tên của vườn có ý nghĩa là khu vườn của sự thanh bình và hài hòa. Và khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên tĩnh và lãng mạn của thời xưa, trái ngược với sự nhộn nhịp và hiện đại của Thượng Hải. Vườn Dự Viên nằm ở khu phố cổ, chỉ cách Bến Thượng Hải – trung tâm thành phố một quãng ngắn về phía Tây Nam. Đây là “khu vườn của thành phố Thượng Hải” và được xếp vào top 5 khu vườn cổ của Thượng Hải.

Phim trường Thượng Hải

Một chuyến đi về quá khứ đầy thú vị đang chờ đón bạn tại phim trường Chedun ở Thượng Hải, nơi tái hiện sinh động không khí và phong cách của những năm tháng dân quốc. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục cổ xưa, những cảnh quay lãng mạn và những diễn viên tài năng trong các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc. Phim trường Chedun là một trong những phim trường lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất ở Thượng Hải, được xây dựng từ năm 1998 tại huyện Songjiang, phía Tây Nam thành phố. Đây là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của nền điện ảnh Trung Quốc, đặc biệt là thể loại cổ trang, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Nếu bạn là một người yêu thích điện ảnh, thì không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm phim trường Chedun khi đến Thượng Hải.

Thượng Hải không chỉ mang theo những hình ảnh lung linh của những tòa nhà cao tầng mà còn là những kỷ niệm đẹp về sự hòa mình vào một nền văn hóa đa dạng và sự phát triển không ngừng của một thành phố hiện đại. Thượng Hải còn là một điểm đến xa hoa là một trải nghiệm đáng nhớ về sự hòa quyện giữa quá khứ và hiện đại. Nếu có cơ hội, nhất định phải khám phá thành phố Thượng Hải nhé!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Thượng Hải ngay hôm nay nhé!