Choáng Ngợp Với Con Phố Châu Âu Giữa Lòng Chiang Mai - Thái Lan – Viet Sun Travel
cart.general.title

CHOÁNG NGỢP VỚI CON PHỐ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG CHIANG MAI - THÁI LAN

Phố One Nimman - Chiang Mai được ví như một công trình kiến trúc Châu Âu cổ kính nổi bật giữa phong cách truyền thống và vintage của những nơi khác ở Chiang Mai. Hãy cùng Viet Sun Travel khám phá những đặc điểm nổi bật của Phố One Nimman nhé.

KHÔNG GIAN CỦA PHỐ ONE NIMMAN

Khu quảng trường được bao quanh bởi những tòa nhà cam san sát như những tòa nhà ở Châu Âu được bố trí cực bắt mắt và hài hòa. Đặc biệt là phố đi bộ One Nimman với kiến trúc cực kì độc đáo. Nơi đây sở hữu một toà nhà mái vòm với hai bên được lát những viên gạch cổ màu cam, cùng với lối kiến trúc sang trọng, lôi cuốn, hai bên là chuỗi phức hợp những cửa tiệm muôn màu sắc với đông người qua lại. Chất Âu ở đây toát lên trong mọi ngóc ngách, từ những viên gạch, những tòa nhà san sát, thậm chí những chi tiết nhỏ nhất cũng đều toát lên chất liệu cho một bộ ảnh đẹp tựa trời Tây.

Ở phố đi bộ này, mỗi ngóc ngách đều khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn với cách bài trí công phu và tinh tế. Không khí ở Chiang Mai cũng rất trong lành. Đi du lịch Thái Lan nhưng cứ ngỡ như đang bước đi trong khu phố khổng lồ ở đâu đó của miền Tây Âu vậy. Khu vực trong nhà lại là nơi hội tụ của các quán cà phê kiểu Âu, khiến du khách ngỡ như đang ở Pháp, Italy chứ không phải đang ở Thái Lan. Các cửa hàng nằm sát nhau, thiết kế cổ điển, phía trên là trần kính. One Nimman có khá nhiều quán cà phê nổi tiếng, trong đó không thể bỏ qua Graph - địa điểm 'làm mưa làm gió' hiện nay trên mạng xã hội.

 

ẨM THỰC ĐA DẠNG TẠI PHỐ ONE NIMMAN

Đi bộ vào bên trong bạn sẽ bị lạc vào khu One Food Market với mùi đồ ăn thơm phức. Khu Food Court cực rộng với đủ thứ đồ ăn Chiang Mai như: khoa soy, xôi xoài, bánh crepe chuối,... được bày bán vệ sinh và làm tại chỗ. Các món ăn ở đây mang đậm nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Thái Lan không chỉ ngon mà còn níu chân khách du lịch bởi các món ăn ngon, đậm đà bản sắc và hương vị của phương Bắc.

 

CHECK-IN SỐNG ẢO TẠI PHỐ ONE NIMMAN

Ở phố One Nimman không chỉ có rất nhiều món ăn thức uống ngon mà còn nhiều góc chụp, bạn tha hồ check in những bức hình, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp triệu like và kèm theo nhưng trải nghiệm đầy độc đáo và thú vị.

One Nimman là một nơi khá vui vẻ để đi chơi vào buổi tối, có các buổi biểu diễn địa phương, các món ăn địa phương của Thái Lan cả trong nhà và ngoài trời, các cửa hàng thủ công mỹ nghệ địa phương. Có một chút công bằng để thấy đặc biệt là một số thủ công mỹ nghệ địa phương. Điểm đến mua sắm tốt. Xung quanh One Nimman, có những cửa hàng và nhà hàng khác, nơi bạn có thể thử những món ăn địa phương ngon của Thái Lan.

Trên đây là một vài thông tin thú vị về Phố One Nimman - Chiang Mai còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay để khám phá thêm nhiều điều thú vị về nơi đây và trải nghiệm cảm giác thực tế khi đi trên con phố Châu Âu giữa lòng Chiang Mai này nha!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay nhé!