Viet Sun Travel – Đại lý vé máy bay uy tín
cart.general.title

Viet Sun Travel – Đại lý vé máy bay uy tín

Đại lý vé máy bay Viet Sun Travel hân hạnh đồng hành cùng bạn và mang đến cho bạn những chuyến bay tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mỗi chuyến đi xa. Là một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp với hơn 14 năm hoạt động, Viet Sun Travel sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những chuyến bay chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Luôn đồng hành trong mọi chuyến bay của bạn - Viet Sun Travel

Đại lý chính thức từ các hãng hàng không quốc tế và nội địa

Viet Sun Travel một trong những đại lý vé máy bay chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đại lý chính thức từ các hãng hàng không quốc tế như: A&A, Singapore Airlines, Lion Air, Tiger Airway, China Airlines, Emirates, Eva Airways, Korea Air,… và các hãng hàng không nội địa Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJet Air,…Do đó, giá vé luôn được so sánh từ hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa với chi phí cạnh tranh nhất.

Là đại lý chính thức từ các hãng hàng không quốc tế và nội địa

Dịch vụ cung cấp uy tín

Khách hàng khi có nhu cầu mua vé máy bay Viet Sun sẽ đặt chỗ, xuất vé máy bay cho quý khách mọi thời gian trong ngày 24/7. Với thời gian làm viêc xuyên suốt kể cả ngày lễ, khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt vé bất cứ khi nào. Đại lý vé máy bay Viet Sun Travel hoạt động với cam kết cung cấp cho khách hàng giá vé đúng quy định của hãng, báo giá tốt nhất mọi thời điểm trong ngày.

Đội ngũ chuyên viên tận tình

Các chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và có nhiều kinh nghiệm đặt vé trong nước và ngoài nước. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí với thông tin chính xác các đường bay tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Đặc biệt,  khi có bất kỳ phát sinh về giấy tờ, đăng kí dịch vụ cộng thêm, hoàn vé, đổi ngày, giờ bay, Viet Sun Travel luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn.

Đội ngũ chuyên viên tận tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng

Hình thức thanh toán linh hoạt

Với phương thức thanh toán đa dạng như tiền mặt, chuyển khoản qua Internet Banking và hỗ trợ giao vé tận nơi…Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể nhận được vé máy bay với giá tốt nhất, dich vụ chất lượng nhất.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm book vé cho du khách đi khắp năm châu, bốn bể, Viet Sun Travel tự hào với kinh nghiệm của mình sẽ giúp quý khách hàng tìm được chặng bay đẳng cấp với giá cực thấp nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo.

Bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ, mọi việc còn lại Viet Sun Travel sẽ lo trọn gói.