Du lịch Thái Lan tự túc liệu có rẻ hơn đi tour ? – Viet Sun Travel
cart.general.title

Du lịch Thái Lan tự túc liệu có rẻ hơn đi tour ?

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao các tour du lịch Thái Lan ở Viet Sun lại có giá rẻ so với đi du lịch tự túc? Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm bạn chỉ cần bỏ ra hơn 6.500.000 VND liệu rằng có đủ chất lượng hay không, có đạt được những điều mà bạn mong muốn hay không? Hãy cùng Viet Sun giải đáp những thắc mắc của bạn ngay nhé!!!

TOUR THÁI LAN Ở VIETSUN CÓ GÌ?

1. Khách sạn 4 – 5 sao

Điều mà bạn lo lắng đầu tiên khi nghe nói đến một tour du lịch giá rẻ chắc hẳn đó chính là vấn đề chỗ ở. Hãy yên tâm về điều đó, khi bạn tham gia tour Thái Lan của VietSun, bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời với 4 đêm ở khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế - là một điều mà bạn khó có thể tìm được ở những tour du lịch cùng tầm giá khác.

2. Tặng Buffet thịnh soạn trên tòa nhà 88 tầng cao nhất Thái Lan

Dùng buffet thịnh soạn trên tòa nhà Baiyoke Sky 88 tầng nổi tiếng Bangkok. Trải nghiệm vừa dùng tiệc buffet vừa ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao để chiêm ngưỡng sự lộng lẫy, hoành tráng tại thủ đô Thái Lan.

 

3. Tặng suất Massage Thái cổ truyền

Sau khi đã có chuyến tham quan du lịch đầy thú vị tại xứ sở chùa vàng; thì việc trải nghiệm dịch vụ massage truyền thống Thái Lan để lấy lại sức khỏe và tinh thần là rất tuyệt vời. Những bàn tay của nghệ nhân chuyên nghiệp sẽ lấy đi hết tất cả mọi mệt mỏi, trả lại cho khách du lịch một cơ thể khỏe mạnh và thoải mái nhất.

Trình tự massage toàn thân sẽ từ chân trái, chân phải, tay trái, tay phải, lưng, cổ, mặt và đầu,.. Mỗi suất massage thường kéo dài khoảng 45 phút. Xong, khách hàng được nằm thử giãn thêm một ít phút, cuối cùng là thưởng thức một tách trà nóng thượng hạng hoặc cooktail mát lạnh sảng khoái.

 

4. Tặng vé tham quan quán “Cafe Tổ Chim” view biển cực HOT

Nhà hàng “Tổ chim” nhìn xa chẳng khác gì một tổ chim đang treo lơ lửng trên cây, được làm từ vật liệu chính là gỗ và trang trí xung quanh bằng những nẹp tre nhỏ, nhà hàng trông như những tổ chim được treo vào cổ cây cổ thụ bằng những dây sắt chắc chắn. Đến với nhà hàng, thực khách vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Vịnh Thái Lan ở xa xa.

5. Tặng vé Show Vũ Công Chuyển Giới Alcazar nổi tiếng

Đắm chìm trong thế giới sắc màu và tài năng của show biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng từ các nghệ sĩ chuyển giới. Chương trình được tổ được tổ chức hàng đêm ở nhà hát Alcazar Show với sức chứa hơn 1.200 chỗ ngồi, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến. Thông thường các du khách quốc tế khi đặt chân tới thành phố biển Pattaya đều mua vé vào xem, thời gian trình diễn khoảng 70 phút. 

6. Bạn sẽ được ghé thăm

  • “Đến gần hơn” với đức Phật khi chiêm ngưỡng 𝘁ượ𝗻𝗴 𝗽𝗵𝘁 𝗞𝗵𝗮𝗼 𝗖𝗵𝗲𝗲 𝗖𝗵𝗮𝗻 - tượng phật Thích Ca Mâu Ni được dát vàng trong vách núi với khối lượng vàng 999 kg và đến thăm Đền Phật Tứ Diện, một nơi thu hút hàng ngàn người đến cầu thịnh vượng, may mắn và sức khỏe.
  • Viếng thăm 𝗖𝗵ù𝗮 𝗕ì𝗻𝗵 𝗠𝗶𝗻𝗵 - một trong những ngôi chùa đầu tiên, linh thiêng của thủ đô Bangkok và 𝗖𝗵ù𝗮 𝗪𝗮𝘁 𝗬𝗮𝗻𝗮𝘄𝗮 (Chuyền Thuyền) -  nơi lưu giữ rất nhiều Xá Lợi Phật thiêng liêng và 𝗖𝗵ù𝗮 𝗣𝗵𝘁 𝗩à𝗻𝗴 lớn nhất Thế giới.
  • Thưởng thức 𝗯𝘂𝗳𝗳𝗲𝘁 thịnh soạn và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Bangkok trên tòa nhà cao nhất Đông Nam Á 𝗕𝗮𝗶𝘆𝗼𝗸𝗲 𝗦𝗸𝘆  nổi tiếng.
  • Tận hưởng dòng nước biển trong xanh của đả𝗼 𝗖𝗼𝗿𝗮𝗹 với những trò chơi trên biển vô cùng thú vị như lướt ván, nhảy dù, lặn ngắm san hô.
  • Tìm hiểu văn hóa chợ nổi của Thái Lan khi tham quan 𝗰𝗵𝗡𝗶 𝟰 𝗺𝗶𝗻 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 và thưởng thức các món đặc sản của đất nước này.
  • Khám phá 𝗖ô𝗻𝗴 𝘃𝗶ê𝗻 𝗸𝗵𝗻𝗴 𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗡𝗼𝗼𝗻𝗴 𝗡𝗼𝗼𝗰𝗵 và tham quan 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁â𝗺 𝗥𝗻 độ𝗰 𝗛𝗼à𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮 để xem chương trình biểu diễn bắt rắn bằng tay độc đáo
  • Và còn rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như: trải nghiệm 𝗯𝗻 𝘀ú𝗻𝗴 đạn thật của Quân đội Hoàng Gia, 𝗺𝘂𝗮 𝘀𝗺 tại các trung tâm mua sắm lớn nổi tiếng Thái Lan,...

Muốn biết thêm chi tiết về giá và lịch trình, hãy liên hệ với Viet Sun Travel ngay tại đây nhé. Chọn tour tử tế - tìm Viet Sun Travel