NHỮNG QUÁN CAFE MẶT TIỀN CÓ VIEW SỐNG ẢO “CỰC XỊN” TẠI HÀ NỘI – Viet Sun Travel
cart.general.title

NHỮNG QUÁN CAFE MẶT TIỀN CÓ VIEW SỐNG ẢO “CỰC XỊN” TẠI HÀ NỘI

Những quán cà phê ở Hà Nội đã trở thành “địa chỉ yêu thích” của nhiều bạn trẻ thế hệ Z bởi có không gian mở vô cùng yên tĩnh. Nơi đây thích hợp cho những ai thích ngắm toàn cảnh thành phố và thích chụp ảnh sống ảo. Hãy cùng Viet Sun Travel “càn quét” những quán cà phê ở Hà Nội “siêu mê” mà bạn có thể ghé thăm nếu có dịp du lịch Hà Nội nhé!

1. Xofa Café & Bistro

Không gian khá cổ kính với kiểu mái vòm độc đáo, Xofa Café giống như một tòa lâu đài cũ với dây leo bao quanh các bức tường, và một khoảng sân nhỏ xinh ngoài trời cho những ai thích tắm nắng. Xofa đẹp vào những ngày nắng, cả những ngày mưa và đặc biệt vào mùa giáng sinh, khi được trang hoàng hoa đèn lộng lẫy, giống như một lâu đài cổ tích, rất đẹp để chụp hình và thư giãn.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

2. Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe luôn nằm trong danh sách quán cafe view đẹp Hà Nội không thể bỏ qua của hội mê sống ảo. Tọa lạc trên con phố ẩm thực nổi tiếng – Tống Duy Tân, đến với Aroi Dessert Cafe, bạn vừa được thưởng thức nhiều loại đồ uống thơm ngon, vừa được trải nghiệm không gian thiết kế độc đáo. 

Được trang trí theo phong cách bụi bặm, điểm xuyết trên những bức tường nhuốm màu cũ kỹ là những lẵng hoa nhỏ xinh. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn được trải nghiệm không gian yên bình và ghi lại cho mình những shoot hình xinh xắn làm kỷ niệm. 

Địa chỉ: 9 phố Tống Duy Tân, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa:  10:00 – 22:30 

3. Eden Coffee

Eden Coffee cũng là một trong những quán cafe có view đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Quán sở hữu view đắc địa – hướng thẳng ra Nhà Thờ Lớn cổ kính. Eden thiết kế cả không gian trong nhà và ngoài trời. Sàn được trải thảm cỏ, xung quanh trang trí cây và hoa mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. 

Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

4. Ngắm phố cổ Hà Nội từ Ban Công Cafe

Nhắc đến quán cafe view đẹp Hà Nội ở quận Hoàn Kiếm thì làm sao có thể bỏ qua Ban Công Cafe. Quán cà phê nhỏ, cổ kính và đầy hoài niệm. Đặt chân đến quán, bạn sẽ thật sự bị ấn tượng bởi không gian nhẹ nhàng với ánh đèn vàng đầy ấm cúng. Đặc biệt, Ban Công Cafe góc nào cũng đẹp, cũng nên thơ, tha hồ để hội sống ảo “trổ tài” check in. 

Tọa lạc ở trung tâm phố cổ, quán cà phê Ban công là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn phố phường Thủ đô. Không chỉ sở hữu view đẹp khiến nhiều người mê mẩn mà Ban Công cà phê còn có menu đồ uống đa dạng với giá “mềm”. Trong đó có nhiều loại bánh ngon để bạn có thể lót bụng cho cả bữa sáng và bữa trưa nữa đấy!

Địa chỉ: số 2 Đinh Liệt, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

5. Santorini Vibes Cafe Hồ Tây

Sở hữu vị trí đắc địa với view Hồ Tây lộng gió, quán cafe view đẹp Hà Nội này khoác lên mình chiếc áo nổi bật với gam màu trắng xanh tựa hòn đảo thiên đường Santorini nổi tiếng của Hy Lạp. Đến đây, bạn cứ ngỡ như mình được lạc vào bầu trời Âu thu nhỏ với khung cảnh vô cùng thơ mộng. Trong những ngày Thủ đô đang vào hè như này thì chần chờ gì mà không ghé tới quán cafe xinh xắn này để tận hưởng không khí trong lành và ring về album ảnh cực “thơ”?

Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00 

6. Serein Café & Lounge

Một trong top những quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội bạn nhất định ghé qua. Quán có vị trí gần khu tập thể Ga Long Biên và là nơi hội tụ nhiều khách nước ngoài. Bởi quán được thiết kế theo phong cách  của một khu biệt thự Tây. Quán có gam màu nâu trầm với nhiều đèn sáng tạo nên cảm giác cổ điển, xưa cũ. Sức hút của quán chính là view đẹp và lãng mạn. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh cầu Long Biên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp này cùng những món đồ uống ngon miệng.

Địa chỉ: Khu tập thể Ga Long Biên, đường Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

7. Lofita Cafe

Lofita Tea & Coffee là thương hiệu cafe theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, mục tiêu luôn đem đến trải nghiệm mới mẻ, tạo nên sự thích thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm. Lofita Cafe còn có một khu vườn xinh đẹp và những góc ngồi lãng mạn, tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Menu của quán cũng rất phong phú với các loại cà phê, trà và đồ ăn nhẹ ngon miệng. sự tỉ mẩn của đội ngũ Lofita còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từng góc decor xinh xắn, tạo nên những ấn tượng trong lòng các thực khách mới ghé thăm lần đầu. Việc bố trí không gian ngoài trời và trong nhà một cách khoa học không chỉ luôn đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi có được sự tương tác với thiên nhiên xung quanh.

Địa chỉ: 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

8. Duna Coffee

Duna Coffee là tiệm cà phê có thiết kế độc đáo, nội thất giống như bên trong một toa tàu, với gam màu tươi sáng kết hợp màu xanh cổ điển, đây là một trong những điểm check in siêu mới tại Hà Nội mà các tín đồ mê sống ảo nên ghé trong mùa thu này.

Địa chỉ: Cuối đường Văn Cao (gần Nguyễn Đình Thi, Hà Nội)

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

9. Laika Café

Thương hiệu đã quá quen thuộc với tín đồ quán xá Hà thành, thế nhưng nổi tiếng với view đẹp, decor tươi sáng và nhiều góc sống ảo thì có lẽ Laika “hàm cá mập” được biết đến nhiều nhất. Với view nhìn ra hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, đồ uống đa dạng và không gian tươi sáng, Laika hẳn là một điểm đến thường xuyên của rất nhiều khách hàng vào mỗi cuối tuần rảnh rỗi.

Địa chỉ: 1 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

10. Vườn Xinh Coffee

Thêm một khu vườn cỏ cây xanh mướt giữa thành phố Hà Nội cho những ai đã chán không gian đầy khói bụi và ồn ã. Vườn Xinh Coffee có rất nhiều góc nhỏ xinh cho các bạn check in, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè cuối tuần.

Địa chỉ: 87 ngõ 624 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Trên đây là tổng hợp 10 quán cafe có view sống ảo “cực xịn” tại Hà Nội cho bạn tham khảo, với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mướt, kiến trúc độc đáo và view đẹp lung linh. Du khách nếu có dịp ghé Thủ đô, đừng quên la cà ở những địa chỉ gợi ý trên để vừa được thưởng thức đồ uống ngon, lại còn có số ảnh đẹp mang về! 

 => Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Hà Nội ngay hôm nay nhé!