NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP NHẤT MIỀN TRUNG – Viet Sun Travel
cart.general.title

NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP NHẤT MIỀN TRUNG

Miền Trung Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Đây là vùng đất giao thoa giữa núi rừng và biển cả, hội tụ đầy đủ nắng, gió và những dạng địa hình hấp dẫn. Chính những điều này đã tạo nên nét quyến rũ và vẻ đẹp đặc trưng của du lịch miền Trung Việt Nam khiến du khách mê mẩn. Dọc bờ biển miền Trung có rất nhiều những hòn đảo nước xanh biếc. 

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Đảo Lý Sơn tiếp tục là một địa điểm du lịch miền Trung không thể bỏ qua. Huyện đảo Lý Sơn gồm có 3 hòn đảo mang những nét đẹp độc đáo riêng biệt. Đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thiên nhiên trù phú cùng muôn vàn cảnh sắc khiến lòng người rung động. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành thời gian ghé thăm các địa điểm hấp dẫn như cổng Tò Vò, hang Câu, chùa Hang,... và thưởng thức những món hải sản thơm ngon chỉ có tại Lý Sơn.

Đảo Bình Ba (Nha Trang)

Từ khi chính thức trở thành địa điểm du lịch miền Trung, đảo Bình Ba rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Trước đây, hòn đảo này còn được gọi là đảo Tôm Hùm và có vai trò phục vụ mục đích quân sự. Những năm trở lại đây, nhờ chính sách nới lỏng, khách du lịch có thể thoải mái ra vào đảo để khám phá nét đẹp hoang sơ, bình dị cùng khung cảnh thiên nhiên yên bình và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị.

Đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Cũng là địa điểm du lịch miền Trung mới nổi lên trong vài năm trở lại đây, Đảo Phú Quý là địa danh được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Nơi đây là một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 110km. Đảo Phú Quý còn được người dân gọi với cái tên thân thuộc là Cù Lao Khoai Xứ hay Cù Lao Thu. Nổi bật bởi không khí mát mẻ cùng nước biển trong veo và những rặng san hô rực rỡ sắc màu, Phú Quý thực sự là hòn đảo lý tưởng cho các hoạt động dưới nước và ngoài trời.

Hòn Khô (Bình Định)

Cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 15km, đảo Hòn Khô là điểm đến lý tưởng với những du khách thích tắm biển, ngắm san hô. San hô ở đây nằm sát bờ, nơi có mực nước biển chỉ sâu 1-2 m. Bạn chỉ cần mặc áo phao, đeo kính và úp mặt xuống nước là đã có thể nhìn thấy rạn san hô tuyệt đẹp với những đàn cá đủ màu sắc.

Cù Lao Câu (Bình Thuận)

Nằm cách đất liền khoảng 8km và TP Phan Thiết khoảng 110km, Cù Lao Câu là điểm đến hoang sơ thu hút giới trẻ check-in trong những năm gần đây. Đảo có diện tích nhỏ nên du khách không mất quá nhiều thời gian để khám phá.

Đảo Bình Hưng (Khánh Hòa)

Nằm dưới chân đèo trên cung đường biển Vĩnh Hy - Bình Tiên, Bình Hưng là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang. Hòn đảo hiện ra với hang đá đặc biệt, làn nước trong xanh nhìn rõ dải san hô bên dưới.

Bên trên là những hòn đảo đẹp nhất ở miền Trung Việt Nam. Và còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đợi các bạn khám phá trong chùm Tour Miền Trung của Viet Sun Travel năm nay.

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch trong và ngoài nước ngay hôm nay nhé!